Điểm F - The Expelled Chưa Sub (2010)RSS Điểm F - The Expelled Chưa Sub (2010)
Điểm F - The Expelled
Diễn viên: David Schofield, Eliza Bennett, Ruth Gemmell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.
Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow Child.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow ChildViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.

Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She Comes.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She ComesViệt Sub Năm: 2017

Sau khi một cô gái mất tích, hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất. Họ sẽ cười, họ sẽ uống, họ sẽ hôn, họ sẽ làm tình, và tất cả họ phải chết.

Unknown2020-01-08 19:01:59

Điểm F - The Expelled Chưa Sub (2010)

một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn a group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hoursđiểm f,xem phim điểm f,download điểm f,xem online điểm f hd,xem điểm f nhanh,tai phim điểm f,the expelled,xem phim the expelled,download the expelled,xem online the expelled hd,xem the expelled nhanh,tai phim the expelled,david schofield,eliza bennett,ruth gemmell