Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga - James Bond: From Russia With Love Việt Sub (1963)RSS Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga - James Bond: From Russia With Love Việt Sub (1963)
Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga - James Bond: From Russia With Love
Diễn viên: Sean Connery, Robert Shaw, Lotte Lenya
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do các vấn đề pháp lý đã cản series James Bond của bộ phim từ năm 1963 , tổ chức này được đổi tên thành OCTOPUS và dường như thiếu một nhà lãnh đạo trung tâm trong bối cảnh đó Ernst Stavro Blofeld như. Tên Spectre bị trói trong một tranh chấp kéo dài về quyền bộ phim Thunderball
Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2.Diễn Viên: Philip Brodie,Alix Wilton Regan And Rob Oldfield,See Full Cast And Crew

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2Việt Sub Năm: 2011

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99,9% dân số thế giới, biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết. Tại Anh, một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thôn.

Mạng Đổi Mạng John Wick.Diễn Viên: Philip Brodie,Alix Wilton Regan And Rob Oldfield,See Full Cast And Crew

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Unknown2020-07-28 14:16:26

Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga - James Bond: From Russia With Love Việt Sub (1963)

do các vấn đề pháp lý đã cản series james bond của bộ phim từ năm 1963 tổ chức này được đổi tên thành octopus và dường như thiếu một nhà lãnh đạo trung tâm trong bối cảnh đó ernst stavro blofeld như tên spectre bị trói trong một tranh chấp kéo dài về quyền bộ phim thunderballđiệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga,xem phim điệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga,download điệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga,xem online điệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga hd,xem điệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga nhanh,tai phim điệp viên 007,tình yêu đến từ nước nga,james bond,from russia with love,xem phim james bond,from russia with love,download james bond,from russia with love,xem online james bond,from russia with love hd,xem james bond,from russia with love nhanh,tai phim james bond,from russia with love,sean connery,robert shaw,lotte lenya