Điệp Vụ Kép 2: Truy Nã Tới Cùng - Inside Man: Most Wanted Thuyết Minh (2019)RSS Điệp Vụ Kép 2: Truy Nã Tới Cùng - Inside Man: Most Wanted Thuyết Minh (2019)
Điệp Vụ Kép 2: Truy Nã Tới Cùng - Inside Man: Most Wanted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khu bảo tồn liên bang Hoa Kỳ trải qua một cuộc bao vây trong 10 giờ liên tục. Một nhà đàm phán con tin NYPD phải hợp tác với một đặc vụ liên bang nếu họ muốn giải cứu con tin trước khi họ phải chịu một số phận khủng khiếp.
Thế Giới Song Song Parallels

Thế Giới Song Song ParallelsViệt Sub Năm: 2015

Sau khi nhận được 1 tin nhắn gửi cho 2 anh em, họ phát hiện ra cha mình đã mất tích 1 cách bí ẩn. Đồng thời họ tìm ra lời nhắn khác của người cha cùng với 1 thiết bị và lần ra 1 tòa nhà cao tầng cũng bí ẩn không kém

Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake Identity.Diễn Viên: Val Kilmer,Izabella Miko,Julian Wadham,Hristo Shopov

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake IdentityViệt Sub Năm: 2009

Một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào. Bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột, giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc.

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1Thuyết Minh Năm: 2004

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc.

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Unknown2020-06-14 22:37:23

Điệp Vụ Kép 2: Truy Nã Tới Cùng - Inside Man: Most Wanted Thuyết Minh (2019)

khu bảo tồn liên bang hoa kỳ trải qua một cuộc bao vây trong 10 giờ liên tục một nhà đàm phán con tin nypd phải hợp tác với một đặc vụ liên bang nếu họ muốn giải cứu con tin trước khi họ phải chịu một số phận khủng khiếpđiệp vụ kép 2,truy nã tới cùng,xem phim điệp vụ kép 2,truy nã tới cùng,download điệp vụ kép 2,truy nã tới cùng,xem online điệp vụ kép 2,truy nã tới cùng hd,xem điệp vụ kép 2,truy nã tới cùng nhanh,tai phim điệp vụ kép 2,truy nã tới cùng,inside man,most wanted,xem phim inside man,most wanted,download inside man,most wanted,xem online inside man,most wanted hd,xem inside man,most wanted nhanh,tai phim inside man,most wanted