Digimon Adventure Tri. 4 - Loss: Soushitsu Việt Sub (2017)RSS Digimon Adventure Tri. 4 - Loss: Soushitsu Việt Sub (2017)
Digimon Adventure Tri. 4 - Loss: Soushitsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hội ngộ: Ba năm sau các sự kiện trong Digimon Adventure 02, Taichi Yagami, giờ là một học sinh trung học, thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình. Vào ngày thi đấu, một con Kuwagamon bất ngờ xuất hiện, làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phố. Taichi đuổi theo Kuwagamon, nhưng lại bị nó tấn công, khiến thành phố đổ nát.
Sự Bùng Nổ Của Lugia Huyền Thoại Pokemon Movie 2

Sự Bùng Nổ Của Lugia Huyền Thoại Pokemon Movie 2Việt Sub Năm: 2000

Sự bùng nổ của Lugia huyền thoại, ban đầu ra mắt ở Nhật Bản với tên là Pocket Monsters the Movie: Revelation Lugia (Nhật: 劇場版ポケットモンスター 幻のポケモン ルギア爆誕 Gekijōban Poketto Monsutā Maboroshi no Pokemon Rugia Bakutan?, lit. "Mirage Pokémon: Lugias Explosive Birth"), là phim hoạt hình Nhật Bản 1999 của đạo diễn Kunihiko Yuyama như là phim dài chủ đề thứ 2 của Pokémon. Phim được công chiếu ở các rạp Nhật Bản vào ngày 17 tháng 7, 1999.

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The Movie

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The MovieViệt Sub Năm: 1998

Trước Halloween, một nhiệm vụ mà các thành viên tàu Bebop tưởng chừng như đơn giản lại trở nên vô cùng phức tạp. Đứng trước viễn cảnh rất nhiều mạng người vô tội bị đe dọa thì những người hùng bất đắc dĩ sẽ giải quyết như thế nào?

Poputepipikku Special Pop Team Epic (2019)

Poputepipikku Special Pop Team Epic (2019)Việt Sub Năm: 2019

Hai cô gái trung học, ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận Popuko, và Pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn, làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước meta.

Unknown2020-06-26 15:12:36

Digimon Adventure Tri. 4 - Loss: Soushitsu Việt Sub (2017)

hội ngộ ba năm sau các sự kiện trong digimon adventure 02 taichi yagami giờ là một học sinh trung học thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình vào ngày thi đấu một con kuwagamon bất ngờ xuất hiện làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phố taichi đuổi theo kuwagamon nhưng lại bị nó tấn công khiến thành phố đổ nátdigimon adventure tri 4,xem phim digimon adventure tri 4,download digimon adventure tri 4,xem online digimon adventure tri 4 hd,xem digimon adventure tri 4 nhanh,tai phim digimon adventure tri 4,loss,soushitsu,xem phim loss,soushitsu,download loss,soushitsu,xem online loss,soushitsu hd,xem loss,soushitsu nhanh,tai phim loss,soushitsu