Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie Việt Sub (1999)RSS Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie Việt Sub (1999)
Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số (Digital World). Phần movie này kể về khoảng thời gian khi Yagami Taichi và em gái Hikari còn bé, lần đầu tiên được nhìn thấy 1 Digital Monster tức Digimon đến thế giới này. Cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế, nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà Yagami cùng những đứa trẻ chứng kiến.
Đấu Trường Âm Nhạc Sing.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Reese Witherspoon,Seth Macfarlane

Đấu Trường Âm Nhạc SingThuyết Minh Năm: 2016

Sing 2016 là bộ phim hoạt hình xoay quanh một cuộc thi âm nhạc của các loại động vậy. Phong cách vui nhộn, sự phong phú về đồ họa và dĩ nhiên, âm nhạc đặc sắc chính là những điểm đáng mong đợi ở tác phẩm này. Đạo diễn thực hiện phim là một tên tuổi khá lạ, Garth Jennings, tuy nhiên dàn diễn viên lồng tiếng lại cực kỳ quen mặt

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together Now.Diễn Viên: Ashleigh Ball,Lili Beaudoin,Shannon Chan,Kent

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together NowViệt Sub Năm: 2017

Sau khi giành chiến thắng trong một chương trình tìm kiếm tài năng địa phương, cuộc hành trình của Beat Bugs để cạnh tranh trong "The Bug Factor" - một cuộc thi hát trên truyền hình được tổ chức tại công viên Rocket Ship.

Unknown2017-04-20 05:26:05

Digimon: The Movie - Digimon Adventure Movie Việt Sub (1999)

câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số digital world phần movie này kể về khoảng thời gian khi yagami taichi và em gái hikari còn bé lần đầu tiên được nhìn thấy 1 digital monster tức digimon đến thế giới này cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà yagami cùng những đứa trẻ chứng kiếndigimon,the movie,xem phim digimon,the movie,download digimon,the movie,xem online digimon,the movie hd,xem digimon,the movie nhanh,tai phim digimon,the movie,digimon adventure movie,xem phim digimon adventure movie,download digimon adventure movie,xem online digimon adventure movie hd,xem digimon adventure movie nhanh,tai phim digimon adventure movie