Digital Monster X-Evolution - Digimon: 13 Royal Knights Việt Sub (2005)RSS Digital Monster X-Evolution - Digimon: 13 Royal Knights Việt Sub (2005)
Digital Monster X-Evolution - Digimon: 13 Royal Knights
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới Số đã trở nên quá đông nên vị thần tối cao Yggdrasil quyết định thực hiện Project Ark với Chương Trình X diệt sạch Digimon. Chỉ những Digimon được mới được sống trong tân thế giới. Tuy nhiên có những Digimon mang trong người Kháng Thể X và sống đến tân thế giới. Nhưng Yggdrasil coi nhưng Digimon kháng thể X là kẻ ngoại đạo cần khai trừ. Giờ là lúc bắt đầu trận đánh sinh tử của Digimon với Yggdrasil.
Godzilla: Kaijuu Wakusei Planet Of The Monsters

Godzilla: Kaijuu Wakusei Planet Of The MonstersThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè cuối cùng của thế kỷ 20. Ngày hôm đó, con người biết rằng họ không phải là người cai trị duy nhất của hành tinh Trái đất. Sự xuất hiện của sinh vật sống khổng lồ & ldquo; Kaijus & rdquo; Và sự tồn tại cuối cùng phá hủy tất cả quái vật: Godzilla.

Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya Attack On Titan: Crimson Bow And Arrow

Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya Attack On Titan: Crimson Bow And ArrowViệt Sub Năm: 2014

một trong những manga rất phổ biến hiện nay. Nó lấy cảm hứng từ một số thích nghi anime: 26 tập phim dài overrated TV series, OVA và phim ảnh. Bộ phim tôi sẽ nói về là recap của 1-13 tập phim. Nó là một bản tóm tắt tốt đẹp mà có thể được thưởng thức càng nhiều, hay gần, như sự thích ứng ban đầu? số bộ phim này nên được theo dõi chỉ của người hâm mộ để ghi nhớ những câu chuyện trước khi xem mùa thứ hai sắp tới.

Unknown2020-06-28 16:52:58

Digital Monster X-Evolution - Digimon: 13 Royal Knights Việt Sub (2005)

thế giới số đã trở nên quá đông nên vị thần tối cao yggdrasil quyết định thực hiện project ark với chương trình x diệt sạch digimon chỉ những digimon được mới được sống trong tân thế giới tuy nhiên có những digimon mang trong người kháng thể x và sống đến tân thế giới nhưng yggdrasil coi nhưng digimon kháng thể x là kẻ ngoại đạo cần khai trừ giờ là lúc bắt đầu trận đánh sinh tử của digimon với yggdrasildigital monster x,evolution,xem phim digital monster x,evolution,download digital monster x,evolution,xem online digital monster x,evolution hd,xem digital monster x,evolution nhanh,tai phim digital monster x,evolution,digimon,13 royal knights,xem phim digimon,13 royal knights,download digimon,13 royal knights,xem online digimon,13 royal knights hd,xem digimon,13 royal knights nhanh,tai phim digimon,13 royal knights