Đôi Bạn Sát Thủ - Kill Dil Việt Sub (2014)RSS Đôi Bạn Sát Thủ - Kill Dil Việt Sub (2014)
Đôi Bạn Sát Thủ - Kill Dil
Diễn viên: Ranveer Singh, Ali Zafar, Parineeti Chopra
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đôi bạn thân cùng lớn lên và được đạo tạo từ nhỏ trong thế giới xã hội đen.
40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger TidesViệt Sub Năm: 2011

Thuyền trưởng Jack Sparrow nhớ lại một người phụ nữ từ quá khứ của mình, và anh ấy không chắc chắn nếu nó là tình yêu.. Khi cô buộc ông trên tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm, Jack thấy mình trên một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó ông không biết ai để lo sợ hơn: Blackbeard hay người phụ nữ từ quá khứ của mình.

Unknown2015-02-03 01:52:05

Đôi Bạn Sát Thủ - Kill Dil Việt Sub (2014)

đôi bạn thân cùng lớn lên và được đạo tạo từ nhỏ trong thế giới xã hội đenđôi bạn sát thủ,xem phim đôi bạn sát thủ,download đôi bạn sát thủ,xem online đôi bạn sát thủ hd,xem đôi bạn sát thủ nhanh,tai phim đôi bạn sát thủ,kill dil,xem phim kill dil,download kill dil,xem online kill dil hd,xem kill dil nhanh,tai phim kill dil,ranveer singh,ali zafar,parineeti chopra