Đội Quân Mất Tích - Lost Command Việt Sub (1966)RSS Đội Quân Mất Tích - Lost Command Việt Sub (1966)
Đội Quân Mất Tích - Lost Command
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).
Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Thánh Chiến Orda.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thánh Chiến OrdaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.

Trận Chiến Ở Narvik Narvik.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Trận Chiến Ở Narvik NarvikViệt Sub Năm: 2022

Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.

Unknown2020-07-26 09:51:38

Đội Quân Mất Tích - Lost Command Việt Sub (1966)

kể về cuộc chiến tranh của pháp ở algeria mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người pháp tại điện biên phủ ở đông dương  bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân pháp và được đề cập đến như thế trong bộ phimđội quân mất tích,xem phim đội quân mất tích,download đội quân mất tích,xem online đội quân mất tích hd,xem đội quân mất tích nhanh,tai phim đội quân mất tích,lost command,xem phim lost command,download lost command,xem online lost command hd,xem lost command nhanh,tai phim lost command