Đội Quân Người Chết - Army Of The Dead Thuyết Minh (2021)RSS Đội Quân Người Chết - Army Of The Dead Thuyết Minh (2021)
Đội Quân Người Chết - Army Of The Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi zombie lan tràn ở Las Vegas, một nhóm lính đánh thuê quyết định chơi canh bạc cuối khi mạo hiểm tiến vào khu cách ly để thực hiện vụ trộm lớn nhất từ trước đến nay.
Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly Reclaim.Diễn Viên: Louis Koo,Ching Wan Lau,Eddie Peng

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly ReclaimThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh vào thời kỳ loạn lạc, nội chiến liên miên, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì giết chết ba mạng người, liền bị Phổ thành do Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu bao vây đòi công đạo. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người.

Chuyến Bay Nghẹt Thở Airport.Diễn Viên: Burt Lancaster,Dean Martin,George Kennedy

Chuyến Bay Nghẹt Thở AirportViệt Sub Năm: 1970

Được sản xuất năm 1970 và là bộ phim đầu tiên về thảm hoạ máy bay với sự tham gia của hai diễn viên gạo cội là Burt Lancaster và Dean Martin. Bối cảnh phim xảy ra tại phi trường Lincoln ở Chicago, sau một cơn bão tuyết đã làm tê liệt phi đạo. Điều hành không lưu Mel Bakersfeld (Burt Lancaster) đã cố làm hết sức để giải quyết tình hình, trong khi có kẻ đang lên kế hoạch kích nổ một quả bom

Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Unknown2021-05-25 13:26:31

Đội Quân Người Chết - Army Of The Dead Thuyết Minh (2021)

khi zombie lan tràn ở las vegas một nhóm lính đánh thuê quyết định chơi canh bạc cuối khi mạo hiểm tiến vào khu cách ly để thực hiện vụ trộm lớn nhất từ trước đến nayđội quân người chết,xem phim đội quân người chết,download đội quân người chết,xem online đội quân người chết hd,xem đội quân người chết nhanh,tai phim đội quân người chết,army of the dead,xem phim army of the dead,download army of the dead,xem online army of the dead hd,xem army of the dead nhanh,tai phim army of the dead