Đội Swat Báo Đen - Panther Swat Việt Sub (2023)RSS Đội Swat Báo Đen - Panther Swat Việt Sub (2023)
Đội Swat Báo Đen - Panther Swat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.
Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Tận Tâm Devotion.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Cam Gigandet,Sherri Eakin,Jeremy Sande

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Unknown2023-03-11 21:00:04

Đội Swat Báo Đen - Panther Swat Việt Sub (2023)

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin đuổi theo trên đường nổ súng ác liệt chiếc xe bị lật và bốc cháy còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe cuống cuồng tẩu thoátđội swat báo đen,xem phim đội swat báo đen,download đội swat báo đen,xem online đội swat báo đen hd,xem đội swat báo đen nhanh,tai phim đội swat báo đen,panther swat,xem phim panther swat,download panther swat,xem online panther swat hd,xem panther swat nhanh,tai phim panther swat