Đối Tác Ăn Ý - Aces Go Places Thuyết Minh (1982)RSS Đối Tác Ăn Ý - Aces Go Places Thuyết Minh (1982)
Đối Tác Ăn Ý - Aces Go Places
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát Hồng Kông. Nhân vật nữ cảnh sát Supt. Nancy Ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “Bàn tay trắng”.
Siêu Khuyển Thần Thông Cj7.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Kitty Zhang,Xu Jiao,Lam Chi Chung

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7Thuyết Minh Năm: 2008

Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai cha của cậu bé Dicky Chow (Châu Tiểu Địch) - một công nhân xây dựng vất vả kiếm sống để con trai có thể theo học trường điểm. Nhưng Tiểu Địch luôn bị một số bạn bè khác bắt nạt chỉ về cậu bé quá nghèo, không có quần áo đẹp, không có giày tập thể thao cho ra hồn Một ngày kia, cha Tiểu Địch mang về cho con thứ đồ chơi lượm được ở bãi rác mà thực ra là một sinh vật ngoài Trái đất rất đáng yêu.

Ông Già Noel Tập Sự Santa In Training.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Kitty Zhang,Xu Jiao,Lam Chi Chung

Ông Già Noel Tập Sự Santa In TrainingViệt Sub Năm: 2019

Một bí mật ít người biết là cứ 30 năm lại có một ông già Noel mới được chọn để thay thế ông già Noel hiện nay. Vì vậy, điều gì có thể xảy ra khi hai yêu tinh lập dị được gửi đến để mang về và đào tạo một người đàn ông nói rằng anh ta ghét Giáng sinh? Chỉ về mọi thứ.

Cuộc Chiến Bỉm Sữa Tully.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Cuộc Chiến Bỉm Sữa TullyThuyết Minh Năm: 2018

Khủng hoảng ập đến với Marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Hai đứa lớn trong đó có cậu con trai, Jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Chồng cô, một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu, tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâm.

Trường Học Siêu Nhân Sky High.Diễn Viên: Kurt Russell,Kelly Preston,Michael Angarano,Danielle Panabaker

Trường Học Siêu Nhân Sky HighViệt Sub Năm: 2005

Bộ film được dựng trên một thế giới mà siêu nhân là một hiện tượng bình thường trong cuộc sống. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Jeremy, con trai của cặp siêu nhân nổi tiếng Commander Stronghold và Jetstream. Cậu vào học tại một trường trung học đầy nhưng siêu nhân nhí giống như mình nhưng ai ai đều có thể sử dụng được khả năng đặc biệt của mình ngoại trừ Jeremy. Và chính vì thế mà trong trường, cậu bị bạn bè chế giễu và bắt nạt… Liệu khả năng đặc biệt trong người Jeremy có xuất hiện hay không khi

Unknown2020-09-04 16:35:27

Đối Tác Ăn Ý - Aces Go Places Thuyết Minh (1982)

phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát hồng kông nhân vật nữ cảnh sát supt nancy ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “bàn tay trắng”đối tác ăn ý,xem phim đối tác ăn ý,download đối tác ăn ý,xem online đối tác ăn ý hd,xem đối tác ăn ý nhanh,tai phim đối tác ăn ý,aces go places,xem phim aces go places,download aces go places,xem online aces go places hd,xem aces go places nhanh,tai phim aces go places