Đồng Cỏ Ăn Thịt Người - In The Tall Grass Thuyết Minh (2019)RSS Đồng Cỏ Ăn Thịt Người - In The Tall Grass Thuyết Minh (2019)
Đồng Cỏ Ăn Thịt Người - In The Tall Grass
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại Kansan, In the Tall Grass theo chân một cặp anh em khi họ nghe được tiếng khóc kêu cứu của một cậu bé vọng lại từ cánh đồng cỏ rộng lớn trên đường.
Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Trở Về Trường Học Detention

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Unknown2020-06-11 11:18:31

Đồng Cỏ Ăn Thịt Người - In The Tall Grass Thuyết Minh (2019)

lấy bối cảnh tại kansan in the tall grass theo chân một cặp anh em khi họ nghe được tiếng khóc kêu cứu của một cậu bé vọng lại từ cánh đồng cỏ rộng lớn trên đườngđồng cỏ ăn thịt người,xem phim đồng cỏ ăn thịt người,download đồng cỏ ăn thịt người,xem online đồng cỏ ăn thịt người hd,xem đồng cỏ ăn thịt người nhanh,tai phim đồng cỏ ăn thịt người,in the tall grass,xem phim in the tall grass,download in the tall grass,xem online in the tall grass hd,xem in the tall grass nhanh,tai phim in the tall grass