Đứa Con Ma - Bhoot Returns Việt Sub (2012)RSS Đứa Con Ma - Bhoot Returns Việt Sub (2012)
Đứa Con Ma - Bhoot Returns
Diễn viên: Jd Chakravarthi, Nitin Jadhav, Manisha Koirala
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.
Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Thánh Tích Stigmata.Diễn Viên: Patricia Arquette,Gabriel Byrne,Jonathan Pryce

Thánh Tích StigmataViệt Sub Năm: 1999

Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.

Khu Rừng Tự Sát The Forest.Diễn Viên: Patricia Arquette,Gabriel Byrne,Jonathan Pryce

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Unknown2015-03-26 22:44:24

Đứa Con Ma - Bhoot Returns Việt Sub (2012)

câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới ngay sau đó các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rốiđứa con ma,xem phim đứa con ma,download đứa con ma,xem online đứa con ma hd,xem đứa con ma nhanh,tai phim đứa con ma,bhoot returns,xem phim bhoot returns,download bhoot returns,xem online bhoot returns hd,xem bhoot returns nhanh,tai phim bhoot returns,jd chakravarthi,nitin jadhav,manisha koirala