Đưa Tôi Bay Tới Sao Kim - Fly Me To Venus Thuyết Minh (2015)RSS Đưa Tôi Bay Tới Sao Kim - Fly Me To Venus Thuyết Minh (2015)
Đưa Tôi Bay Tới Sao Kim - Fly Me To Venus
Diễn viên: David Chen, Jiuzhou Qi, Weijia Dong
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái xinh đẹp và một phần mềm máy tính trót đem lòng yêu thương nhau. Liệu mối tình lạ đời giữa thế giới thật và thế giới ảo sẽ có cái kết tốt đẹp?
Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du Hành.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du HànhViệt Sub Năm: 2014

Khi Mutta 12 tuổi và Hibito 9 tuổi, hai anh em đang chơi ở công viên thì thấy vệt sáng bay ngang bầu trời, họ cho đó là UFO bay về phía mặt trăng. Từ đó, 2 anh em Muta và Hibito đã hứa với nhau sau này lớn lên sẽ trở thành phi hành gia và cùng bay vào không gian với nhau.

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Estella Warren,Rhett Giles,Victor Parascos,Vanessa Gray

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 2009

Một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại, bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Một ngày kia, vua cha chuẩn bị băng hà. Ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc Rudolph và người anh họ. Rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng. Trải qua năm tháng, với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp Belle, "con

Unknown2020-07-27 16:12:21

Đưa Tôi Bay Tới Sao Kim - Fly Me To Venus Thuyết Minh (2015)

một cô gái xinh đẹp và một phần mềm máy tính trót đem lòng yêu thương nhau liệu mối tình lạ đời giữa thế giới thật và thế giới ảo sẽ có cái kết tốt đẹpđưa tôi bay tới sao kim,xem phim đưa tôi bay tới sao kim,download đưa tôi bay tới sao kim,xem online đưa tôi bay tới sao kim hd,xem đưa tôi bay tới sao kim nhanh,tai phim đưa tôi bay tới sao kim,fly me to venus,xem phim fly me to venus,download fly me to venus,xem online fly me to venus hd,xem fly me to venus nhanh,tai phim fly me to venus,david chen,jiuzhou qi,weijia dong