Đùa Yêu - Pan Ta Gaan Ruk Việt Sub (2018)RSS Đùa Yêu - Pan Ta Gaan Ruk Việt Sub (2018)
Đùa Yêu - Pan Ta Gaan Ruk
Diễn viên: Mookda Narinrak, Bank Artit Tangwiboonpanit
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.
Thịnh Thế Advance Bravely

Thịnh Thế Advance BravelyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/20)

Thịnh thế có nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba cực éo le giữa hai anh em nhà họ Viên với cậu chàng bảnh trai Hạ Diệu. Phải lòng viên cảnh sát trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng xinh đẹp Viên Như quyết tâm tìm cách tán đổ Hạ Diệu.

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear Ancestors.Diễn Viên: Trần Triết Viễn,Đổng Tinh,Đới Hướng Vũ,Vương Thịnh

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear AncestorsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tuyết Ảnh Sương Hồn. Câu chuyện xoay quanh vị tướng quân Chân Tuấn ngủ say từ cuối thời nhà Hán cho đến hiện đại. Gặp được hậu nhân gia tộc Chân Khả Ý ở hiện đại, bắt đầu mở ra một cuộc sống hài hước bay bổng và một câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn.

Phương Đại Trù Cooking For Love.Diễn Viên: Pimmy Pimprapa Tangprabhaporn,Shaun Jindachote

Phương Đại Trù Cooking For LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

một cô gái có tính cách lạc quan, biết võ công và đặc biệt là có một tay nghề nấu ăn tuyệt diệu, đã bị lừa gả đến Thẩm gia và đươc công công, bà bà (cha chồng, mẹ chồng) vô cùng yêu quý. Âc bá Thẩm thiếu gia, Thẩm Dũng bị ép buộc lấy Phương Nhất Thược, nhưng lại dần dần có tình cảm với cô tài nữ mạo danh không hiểu thi thư, nhưng lại có thể cùng mình đánh nhau, uống rượu, chơi bạc và luôn cho rằng mình là một người tốt này.

Unknown2018-11-19 03:25:15

Đùa Yêu - Pan Ta Gaan Ruk Việt Sub (2018)

kể về pantagan chàng hiso đẹp trai thần thánh chủ nhân danh hiệu “soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột thế nhưng người như pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờđùa yêu,xem phim đùa yêu,download đùa yêu,xem online đùa yêu hd,xem đùa yêu nhanh,tai phim đùa yêu,pan ta gaan ruk,xem phim pan ta gaan ruk,download pan ta gaan ruk,xem online pan ta gaan ruk hd,xem pan ta gaan ruk nhanh,tai phim pan ta gaan ruk,mookda narinrak,bank artit tangwiboonpanit