Đương Đầu Với Thử Thách 3 - Die Hard 3: Die Hard With A Vengeance Việt Sub (1995)RSS Đương Đầu Với Thử Thách 3 - Die Hard 3: Die Hard With A Vengeance Việt Sub (1995)
Đương Đầu Với Thử Thách 3 - Die Hard 3: Die Hard With A Vengeance
Diễn viên: Bruce Willis Jeremy Irons Samuel
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi rắc rối bắt nguồn từ một cú điện thoại choWalter Cobb (Larry Bryggman) điều tra viên các vụ án lớn của Sở cảnh sát New York. Kẻ gọi điện tự xưng là Simon (Jeremy Irons), hắn muốn gặp trung úy John McClane (Bruce Willis). Nhưng Walter đã trả lời hắn rằeng John, một con sâu rượu, đang trong vòng nghi vấn của cảnh sát. Simon thì muốn John có mặt tại góc đường giữa phố 138 và Amsterdam ở Harlem và đeo một tấm bảng có những dòng chữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Hắn còn để lại lời đe dọa nếu
Mật Vụ Ăn Chơi Agent Vinod.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan And Maryam Zakaria

Mật Vụ Ăn Chơi Agent VinodViệt Sub Năm: 2012

Một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên Vinod Agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sát.

Long Hổ Cớm Tiger On Beat.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Nina Li Chi,Conan Lee

Long Hổ Cớm Tiger On BeatViệt Sub Năm: 1988

Một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá án.Cả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại Hongkong.

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan Parfait.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan ParfaitViệt Sub Năm: 2012

Để tránh đi theo “vết xe đổ” bao năm nay của gia đình mình Isabelle đã có một chiến lược tìm một chàng trai bất kì làm mồi nhử, quyến rũ anh ta, làm đám cưới đầu tiên và ly hôn ngay sau đó.Quả là một kế hoạch hoàn hảo nếu mồi nhử của cô nàng không phải Jean-Yves Berthier - người mà cô nàng sẽ kề vai sát cánh từ đỉnh Kilimandjaro tới tận thủ đô Moscow.

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Unknown2020-02-05 12:04:48

Đương Đầu Với Thử Thách 3 - Die Hard 3: Die Hard With A Vengeance Việt Sub (1995)

mọi rắc rối bắt nguồn từ một cú điện thoại chowalter cobb larry bryggman điều tra viên các vụ án lớn của sở cảnh sát new york kẻ gọi điện tự xưng là simon jeremy irons hắn muốn gặp trung úy john mcclane bruce willis nhưng walter đã trả lời hắn rằeng john một con sâu rượu đang trong vòng nghi vấn của cảnh sát simon thì muốn john có mặt tại góc đường giữa phố 138 và amsterdam ở harlem và đeo một tấm bảng có những dòng chữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc hắn còn để lại lời đe dọa nếuđương đầu với thử thách 3,xem phim đương đầu với thử thách 3,download đương đầu với thử thách 3,xem online đương đầu với thử thách 3 hd,xem đương đầu với thử thách 3 nhanh,tai phim đương đầu với thử thách 3,die hard 3,die hard with a vengeance,xem phim die hard 3,die hard with a vengeance,download die hard 3,die hard with a vengeance,xem online die hard 3,die hard with a vengeance hd,xem die hard 3,die hard with a vengeance nhanh,tai phim die hard 3,die hard with a vengeance,bruce willis jeremy irons samuel