Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2 Việt Sub (2013)RSS Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2 Việt Sub (2013)
Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2
Diễn viên: Aif Ali Khan, Anil Kapoor, John Abraham
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.
Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Unknown2024-04-21 23:08:02

Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2 Việt Sub (2013)

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của sonia người tình của ranveer tử nạn trong một vụ nổ xe hơi anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ và kẻ đứng đằng sau tội ác này là armaan mallik một ông trùm trong thế giới ngầmarmaan mallik john abraham là thủ lĩnh của băng đảng mafia người ấn tại châu âu một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhấtđường đua máu 2,xem phim đường đua máu 2,download đường đua máu 2,xem online đường đua máu 2 hd,xem đường đua máu 2 nhanh,tai phim đường đua máu 2,siêu tốc độ,race 2,xem phim siêu tốc độ,race 2,download siêu tốc độ,race 2,xem online siêu tốc độ,race 2 hd,xem siêu tốc độ,race 2 nhanh,tai phim siêu tốc độ,race 2,aif ali khan,anil kapoor,john abraham