Đường Đua Máu - Siêu Tốc Độ: Race Việt Sub (2008)RSS Đường Đua Máu - Siêu Tốc Độ: Race Việt Sub (2008)
Đường Đua Máu - Siêu Tốc Độ: Race
Diễn viên: Saif Ali Khan, Akshaye Khanna, Bipasha Basu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.
Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Bản Sắc Anh Hùng Invisible Target.Diễn Viên: Ngô Kinh,Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc

Bản Sắc Anh Hùng Invisible TargetThuyết Minh Năm: 2007

Chiếc xe bọc thép vận chuyển 100.000 USD bị tấn công bất ngờ bởi bọn cướp bí ẩn tự xưng “Bè đãng Ronin”, để lại hiện trường vụ án tàn khốc đến thương tâm. Ba chàng cảnh sát trẻ đã vào cuộc và họ hạ quyết tâm lần ra dấu vết băng cướp.

Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound.Diễn Viên: Ngô Kinh,Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Unknown2015-12-14 15:01:11

Đường Đua Máu - Siêu Tốc Độ: Race Việt Sub (2008)

2 anh em ranvir singh và rajeev singh có một cuộc sống bấp bênh họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước nam phi đầy rẫy những phản bội tham lam và trả thù thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họđường đua máu,xem phim đường đua máu,download đường đua máu,xem online đường đua máu hd,xem đường đua máu nhanh,tai phim đường đua máu,siêu tốc độ,race,xem phim siêu tốc độ,race,download siêu tốc độ,race,xem online siêu tốc độ,race hd,xem siêu tốc độ,race nhanh,tai phim siêu tốc độ,race,saif ali khan,akshaye khanna,bipasha basu