Eddie Murphy: Thô - Eddie Murphy: Raw Việt Sub (1987)RSS Eddie Murphy: Thô - Eddie Murphy: Raw Việt Sub (1987)
Eddie Murphy: Thô - Eddie Murphy: Raw
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chương trình độc diễn hài trực tiếp kinh điển này, Eddie Murphy nhớ lại thời thơ ấu của mình qua những quan sát, những màn giả giọng và nhớ lại đầy khiêu khích.
Nhà Vô Địch The Champions

Nhà Vô Địch The ChampionsViệt Sub Năm: 1983

Ah Biao đóng vai một chàng trai đồng quê chạy trốn khỏi thị trấn sau khi làm bị thương một thành viên xã hội giàu có. Anh ấy tình cờ gặp một đội bóng đá, người ta đã phát hiện ra tài năng của anh ấy...

Vua Mạc Chược King Of Mahjong.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Vua Mạc Chược King Of MahjongThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr Vampire.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Siu,Hou Chin And Ricky Hui

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr VampireThuyết Minh Năm: 1985

Các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy, ma cà rồng khát máu, đe dọa nhân loại. Vì vậy, một linh mục Vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bố.

Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Unknown2021-03-26 19:13:52

Eddie Murphy: Thô - Eddie Murphy: Raw Việt Sub (1987)

trong chương trình độc diễn hài trực tiếp kinh điển này eddie murphy nhớ lại thời thơ ấu của mình qua những quan sát những màn giả giọng và nhớ lại đầy khiêu khícheddie murphy,thô,xem phim eddie murphy,thô,download eddie murphy,thô,xem online eddie murphy,thô hd,xem eddie murphy,thô nhanh,tai phim eddie murphy,thô,eddie murphy,raw,xem phim eddie murphy,raw,download eddie murphy,raw,xem online eddie murphy,raw hd,xem eddie murphy,raw nhanh,tai phim eddie murphy,raw