Erementar Gerad - Elemental Gelade Việt Sub (2005)RSS Erementar Gerad - Elemental Gelade Việt Sub (2005)
Erementar Gerad - Elemental Gelade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện diễn ra tại 1 nơi mà con người đã làm chủ được bầu trời. Nơi đây tồn tại 1 chủng tộc người khác được biết đến dưới tên gọi Edel Raid. Họ ngoài hình dáng giống con người ra chỉ khác ở chỗ trên cơ thể họ có gắn thêm viên đá Erementar Gerad.
Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No Renkinjutsushi

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Thế giới đã trải qua bao nhiêu kỳ “Cát bụi”, và dần dần sắp lụi tàn. Để có thể cứu thế giới khỏi đợt “Cát bụi cuối cùng”, mọi người đã tụ tập cùng nhau hợp sức để có thể khôi phục lại ngành công nghệ giả kim bí truyền của thành phố được biết đến với cái tên “Central”.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Alice To Zouroku Alice & Zouroku

Alice To Zouroku Alice & ZourokuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là Sana, người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của "Giấc mơ của Alice", một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm, Sana kết thúc trong một thế giới bình thường, nơi cô gặp một người đàn ông tên là Zouroku, nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứ?

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Akira Ouno – Một anh chàng bình thường làm việc tại một công ty game online. Anh cũng thường chơi game và nhân vật của anh ta là Maou (Ma Vương). Một ngày nọ, khi anh đăng nhập vào game, đột nhiên anh bị lôi vào thế giới giả tưởng ấy, và biến thành nhân vật của chính mình.

Unknown2015-04-26 11:37:42

Erementar Gerad - Elemental Gelade Việt Sub (2005)

chuyện diễn ra tại 1 nơi mà con người đã làm chủ được bầu trời nơi đây tồn tại 1 chủng tộc người khác được biết đến dưới tên gọi edel raid họ ngoài hình dáng giống con người ra chỉ khác ở chỗ trên cơ thể họ có gắn thêm viên đá erementar geraderementar gerad,xem phim erementar gerad,download erementar gerad,xem online erementar gerad hd,xem erementar gerad nhanh,tai phim erementar gerad,elemental gelade,xem phim elemental gelade,download elemental gelade,xem online elemental gelade hd,xem elemental gelade nhanh,tai phim elemental gelade