Extreme Hearts - (エクストリームハーツ) Việt Sub (2022)RSS Extreme Hearts - (エクストリームハーツ) Việt Sub (2022)
Extreme Hearts - (エクストリームハーツ)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Hyper Sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ. Lấy bối cảnh tương lai, anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi Hiyori Hayama, người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy. Nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn, cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động này.
World Dai Star Stella Of The Theater

World Dai Star Stella Of The TheaterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Unknown2022-09-25 13:30:41

Extreme Hearts - (エクストリームハーツ) Việt Sub (2022)

câu chuyện về hyper sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ lấy bối cảnh tương lai anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi hiyori hayama người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động nàyextreme hearts,xem phim extreme hearts,download extreme hearts,xem online extreme hearts hd,xem extreme hearts nhanh,tai phim extreme hearts,(エクストリームハーツ),xem phim (エクストリームハーツ),download (エクストリームハーツ),xem online (エクストリームハーツ) hd,xem (エクストリームハーツ) nhanh,tai phim (エクストリームハーツ)