Future Card Buddyfight Ddd - Future Card Buddyfight Triple D Việt Sub (2016)RSS Future Card Buddyfight Ddd - Future Card Buddyfight Triple D Việt Sub (2016)
Future Card Buddyfight Ddd - Future Card Buddyfight Triple D
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (25/64)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương lai Future Card Buddyfight diễn ra trong một phiên bản tương lai hơn của ngày hôm nay. Các trò chơi thẻ kết nối với một vũ trụ song song qua thẻ đặc biệt (Buddy Thẻ Hiếm) đóng vai trò như các cổng. Họ mang theo những con quái vật đến Trái Đất để cho họ trở thành bạn thân với con người
Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Gun X Sword Gun Vs Sword

Gun X Sword Gun Vs SwordViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Hành tinh Endless Illusion huyền bí nằm đâu đó trong vũ trụ, là thiên đường cho bọn cướp, là địa ngục với những người tốt. Trên hành tinh đó, Van - người sở hữu một trong những Armor mạnh nhất - đang trên đường đi tìm kẻ thù của mình

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Erementar Gerad Elemental Gelade

Erementar Gerad Elemental GeladeViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Chuyện diễn ra tại 1 nơi mà con người đã làm chủ được bầu trời. Nơi đây tồn tại 1 chủng tộc người khác được biết đến dưới tên gọi Edel Raid. Họ ngoài hình dáng giống con người ra chỉ khác ở chỗ trên cơ thể họ có gắn thêm viên đá Erementar Gerad.

Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Unknown2020-09-14 16:05:04

Future Card Buddyfight Ddd - Future Card Buddyfight Triple D Việt Sub (2016)

tương lai future card buddyfight diễn ra trong một phiên bản tương lai hơn của ngày hôm nay các trò chơi thẻ kết nối với một vũ trụ song song qua thẻ đặc biệt buddy thẻ hiếm đóng vai trò như các cổng họ mang theo những con quái vật đến trái đất để cho họ trở thành bạn thân với con ngườifuture card buddyfight ddd,xem phim future card buddyfight ddd,download future card buddyfight ddd,xem online future card buddyfight ddd hd,xem future card buddyfight ddd nhanh,tai phim future card buddyfight ddd,future card buddyfight triple d,xem phim future card buddyfight triple d,download future card buddyfight triple d,xem online future card buddyfight triple d hd,xem future card buddyfight triple d nhanh,tai phim future card buddyfight triple d