Gà Con Lon Ton - Chicken Little Thuyết Minh (2005)RSS Gà Con Lon Ton - Chicken Little Thuyết Minh (2005)
Gà Con Lon Ton - Chicken Little
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đoạn tiếp theo của một câu chuyện cổ tích về một chú gà nhỏ Chicken Little, chú đã gây ra một nỗi khiếp sợ ở khắp mọi nơi vì lý do rất ngốc nghếch: chú tưởng một quả đầu rụng là một mảng trời rơi xuống đất và cho rằ8ng trời đang chuẩn bị đổ sụp xuống.
Nàng Tiên Cá 3 The Little Mermaid: Ariels Beginning.Diễn Viên: Jodi Benson,Samuel E Wright,Jim Cummings

Nàng Tiên Cá 3 The Little Mermaid: Ariels BeginningThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện xoay quanh nàng tiên cá Ariel, chán cuộc sống nơi biển khơi, mơ ước cuộc sống của con người trên đất liền. Ariel thường xuyên tranh cãi với bố về những “sinh vật ăn cá man rợ". Vua Triton kiên quyết cho rằng nàng nên tránh xa con người. Nhưng rồi một ngày kia, chuyện ông lo sợ nhất đã xảy ra, Ariel phải lòng Eric, một chàng hoàng tử đẹp trai, sau khi cứu anh ta khỏi bị chết đuối. Giấc mơ có chân để đi lại trên mặt đất trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, Ariel quyết tâm trở thành con

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And Celestine.Diễn Viên: Jodi Benson,Samuel E Wright,Jim Cummings

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And CelestineViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim hoạt hình Ernest and Celestine đã đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu châu Âu – Pháp và Bỉ. Ngoài 3 phim hoạt hình đình đám của Hollywood lọt vào danh sách đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay, còn phải kể đến một đại diện đến châu Âu là Ernest and Celestine – một sản phẩm hợp tác của nền điện ảnh Pháp và Bỉ.

Cô Bé Coraline Coraline.Diễn Viên: Jodi Benson,Samuel E Wright,Jim Cummings

Cô Bé Coraline CoralineViệt Sub Năm: 2009

Nhân vật chính của tác phẩm, Coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn, lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó. Coraline thông minh, thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu, nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên cô.

Unknown2018-02-10 10:28:11

Gà Con Lon Ton - Chicken Little Thuyết Minh (2005)

đoạn tiếp theo của một câu chuyện cổ tích về một chú gà nhỏ chicken little chú đã gây ra một nỗi khiếp sợ ở khắp mọi nơi vì lý do rất ngốc nghếch chú tưởng một quả đầu rụng là một mảng trời rơi xuống đất và cho rằ8ng trời đang chuẩn bị đổ sụp xuốnggà con lon ton thuyết minh,xem phim gà con lon ton thuyết minh,download gà con lon ton thuyết minh,xem online gà con lon ton thuyết minh hd,xem gà con lon ton thuyết minh nhanh,tai phim gà con lon ton thuyết minh,chicken little thuyết minh,xem phim chicken little thuyết minh,download chicken little thuyết minh,xem online chicken little thuyết minh hd,xem chicken little thuyết minh nhanh,tai phim chicken little thuyết minh