Garo: Gold Storm Live Action - Ma Giới Kỵ Sĩ: Cơn Bão Hoàng Kim Việt Sub (2015)RSS Garo: Gold Storm Live Action - Ma Giới Kỵ Sĩ: Cơn Bão Hoàng Kim Việt Sub (2015)
Garo: Gold Storm Live Action - Ma Giới Kỵ Sĩ: Cơn Bão Hoàng Kim
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim Live-Action chuyển thể từ bộ anime cùng tên, cùng theo chân Shou, Ryuuga và Rian tiếp tục cuộc chiến tiêu diệt bọn Horror để bảo vệ loài người.
Zero-One Others Kamen Rider Metsuboujinrai

Zero-One Others Kamen Rider MetsuboujinraiViệt Sub Năm: 2021

Cốt truyện của bộ phim này chỉ là bình thường, nhưng khúc quanh kết thúc thực sự gây chú ý và các pha hành động là một kiệt tác khác!! Giám đốc điều hành Zaia Enterprise Lyon Arkland tìm cách vũ khí hóa tất cả các Humagears bằng cách biến chúng thành những người lính cơ giới của mình được gọi là "Soldos".

Godzilla Vs. King Ghidorah Gojira Tai Kingu Gidora

Godzilla Vs. King Ghidorah Gojira Tai Kingu GidoraViệt Sub Năm: 1991

Kenichiro Terasawa (Kosuke Toyohara), một tác giả của cuốn sách về các hiện tượng tâm linh, tin rằng anh ta phát hiện ra nguồn gốc thực sự của Godzilla. Trong Thế chiến II, một nhóm các binh lính Nhật đóng quân trên của Lagos đảo ở Nam Thái Bình Dương [2] đã vô tình lưu Godzillasaurus, tấn công và giết chết một nhóm lính Mỹ đã hạ cánh trên đảo vào tháng Hai năm 1944 như một phần của Gilbert và Marshall Islands chiến dịch.

Unknown2020-08-07 18:54:44

Garo: Gold Storm Live Action - Ma Giới Kỵ Sĩ: Cơn Bão Hoàng Kim Việt Sub (2015)

đây là bộ phim live action chuyển thể từ bộ anime cùng tên cùng theo chân shou ryuuga và rian tiếp tục cuộc chiến tiêu diệt bọn horror để bảo vệ loài ngườigaro,gold storm live action,xem phim garo,gold storm live action,download garo,gold storm live action,xem online garo,gold storm live action hd,xem garo,gold storm live action nhanh,tai phim garo,gold storm live action,ma giới kỵ sĩ,cơn bão hoàng kim,xem phim ma giới kỵ sĩ,cơn bão hoàng kim,download ma giới kỵ sĩ,cơn bão hoàng kim,xem online ma giới kỵ sĩ,cơn bão hoàng kim hd,xem ma giới kỵ sĩ,cơn bão hoàng kim nhanh,tai phim ma giới kỵ sĩ,cơn bão hoàng kim