Gekijouban Aquarion - Ippatsu Gyakuten Hen Việt Sub (2007)RSS Gekijouban Aquarion - Ippatsu Gyakuten Hen Việt Sub (2007)
Gekijouban Aquarion - Ippatsu Gyakuten Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aquarion Movie: Ippatsu Gyakuten Hen | Gekijouban Aquarion: Ippatsu Gyakuten Hen Tiếp tục câu chuyện của bộ TV serie Sousei no Aquarion;
Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham Knight.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham KnightViệt Sub Năm: 2008

Tuyển tập phim ngắn dựa trên hình tượng siêu anh hùng Gotham được 6 đạo diễn thực hiện theo phong cách riêng. Bộ phim kể về cuộc chiến chống tội phạm của Batman. Trong đó, Killer Croc, quái nhân chuyên sống trong ống cống có cơ hội góp mặt.

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Luger Code 1951 ルガーコード 1951.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Taifu No Noruda Typhoon Noruda.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Unknown2018-10-26 06:09:12

Gekijouban Aquarion - Ippatsu Gyakuten Hen Việt Sub (2007)

aquarion movie ippatsu gyakuten hen gekijouban aquarion ippatsu gyakuten hen tiếp tục câu chuyện của bộ tv serie sousei no aquariongekijouban aquarion,xem phim gekijouban aquarion,download gekijouban aquarion,xem online gekijouban aquarion hd,xem gekijouban aquarion nhanh,tai phim gekijouban aquarion,ippatsu gyakuten hen,xem phim ippatsu gyakuten hen,download ippatsu gyakuten hen,xem online ippatsu gyakuten hen hd,xem ippatsu gyakuten hen nhanh,tai phim ippatsu gyakuten hen