Gen Y - The Series Việt Sub (2020)RSS Gen Y - The Series Việt Sub (2020)
Gen Y - The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cặp đôi chính trong phim là Kit (Copter Panuwat Kerdthongtavee) – Mark (Kim Varodom Khemmonta). Trong khi Mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát, cà chớn thì Kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa Y.
Bí Mật Sân Trường Secret Campus

Bí Mật Sân Trường Secret CampusThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 24/24)

mở đầu từ cái chết bất ngờ của nam sinh Seungjae, một học sinh giỏi và một vận động viên tài năng được bạn bè cả trường yêu mến. Đằng sau đó là những cảm xúc phức tạp pha lẫn sự hoang mang của những người bạn học cũng đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lý.

Sao Trời Biển Rộng Star Of Ocean.Diễn Viên: Kim Jung,Eun,Song Chang,Eui,Lee Soon,Jae,Ha Hee,Ra

Sao Trời Biển Rộng Star Of OceanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Đầu thập năm 90, cô nhi Giản Tiểu Ái bị buộc thôi học vì gia cảnh bần hàn, trắc trở đến Quảng Châu làm việc. Tại Quảng Châu, cô từng làm nhân viên quán ăn, bưng bê trà nước ở công ty ngoại mậu, bằng vào sự thông minh hiền lành và ý chí chiến đấu dám nghĩ dám làm, xuất sắc trở thành giám đốc nghiệp vụ ngoại mậu.

Unknown2021-02-19 15:33:30

Gen Y - The Series Việt Sub (2020)

cặp đôi chính trong phim là kit copter panuwat kerdthongtavee – mark kim varodom khemmonta trong khi mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát cà chớn thì kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa ygen y,xem phim gen y,download gen y,xem online gen y hd,xem gen y nhanh,tai phim gen y,the series,xem phim the series,download the series,xem online the series hd,xem the series nhanh,tai phim the series