George Và Aj - George & A.j Việt Sub (2009)RSS George Và Aj - George & A.j Việt Sub (2009)
George Và Aj - George & A.j
Diễn viên: Jason Topolski, Aj Riebli, Steve Purcell
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Pixar tạo ra, sử dụng các nhân vật trong phim Up. Diễn ra trong các sự kiện của bộ phim, nó tuân theo những gì Y tá George và A.J. đã làm sau khi Carl Fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng bay.
Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs Moms

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs MomsThuyết Minh Năm: 2011

Milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao Hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của Gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao Hỏa tên Ki.

Mùa Săn Bắn 1 Open Season 1

Mùa Săn Bắn 1 Open Season 1Thuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu ở một thị trấn nhỏ tên là Timberland được bao bọc bởi những đồi núi và rừng thông bạt ngàn. Chỉ còn 3 ngày nữa là đến mùa săn. Boog là chú gấu đặc biệt được cô chủ Beth chăm sóc chu đáo. Boog tình cờ gặp chú nai Elliot trong tình trạng bị cột tứ chi trước mui xe của gã thợ săn Shaw. Shaw nhìn thấy Boog cắt dây cho Elliot, từ đó hắn cũng muốn săn chú gấu nhà ta.Từ khi giải thoát cho Elliot, hàng loạt chuyện xảy ra dẫn đến cô chủ Beth phải đem gấu Boog thả về rừng

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen Adventure.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen AdventureThuyết Minh Năm: 2017

Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.

Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And Clank.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And ClankThuyết Minh Năm: 2016

Một bộ phim hoạt hình do hãng Pixar đầu tư và phát triển được Jericca Cleland và Kevin Munroe phụ trách làm đạo diễn. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên trò chơi cùng tên của Sony trên hệ máy Ps3 nổi tiếng.

Unknown2020-10-25 15:02:26

George Và Aj - George & A.j Việt Sub (2009)

do pixar tạo ra sử dụng các nhân vật trong phim up diễn ra trong các sự kiện của bộ phim nó tuân theo những gì y tá george và aj đã làm sau khi carl fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng baygeorge và aj,xem phim george và aj,download george và aj,xem online george và aj hd,xem george và aj nhanh,tai phim george và aj,george,aj,xem phim george,aj,download george,aj,xem online george,aj hd,xem george,aj nhanh,tai phim george,aj,jason topolski,aj riebli,steve purcell