Gia Đình Hiện Đại Phần 8 - Modern Family Season 8 Việt Sub (2016)RSS Gia Đình Hiện Đại Phần 8 - Modern Family Season 8 Việt Sub (2016)
Gia Đình Hiện Đại Phần 8 - Modern Family Season 8
Diễn viên: Ed Oneill, Sofía Vergara, Julie Bowen, Ty Burrell
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 3 gia đình có mối liên hệ với nhau, xoay quanh cuộc sống, những mâu thuẫn và xung đột bình thường trong mỗi gia đình và giữa các trong viên trong 3 gia đình với nhau dưới góc độ nhẹ nhàng và hài hước nhưng vẫn thâm thúy và sâu sắc.
Quý Cô Nóng Tính Và Nam Jung Gi Nhác Gan Ms. Temper & Nam Jung Gi.Diễn Viên: Lee Yo Won,Yoon Sang Hyun,Kim Sun Young,Yoo Jae Myung

Quý Cô Nóng Tính Và Nam Jung Gi Nhác Gan Ms. Temper & Nam Jung GiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Ok Da Jung (Lee Yo Won) là lãnh đạo trẻ nhất của ngành công nghiệp mĩ phẩm. Lận đận trong tình duyên, đến nay cô đã li hôn tổng cộng 3 lần. Ok Da Jung không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, bản thân cô cũng khá nóng tính. Trong khi đó, Nam Jung Gi (Yoon Sang Hyun) là sếp của một bộ phận trong cùng công ty với Ok Da Jung.

Dành Dành Nở Hoa Forever Young.Diễn Viên: Hoàng Tuấn Tiệp,Dương Hật Tử,Phạm Hiểu Đông,Hứa Nhã Đình

Dành Dành Nở Hoa Forever YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính Bạch Du Du (Dương Hật Tử). Khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm Vu Tử Hằng (Phạm Hiểu Đông).

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Unknown2019-04-16 13:40:55

Gia Đình Hiện Đại Phần 8 - Modern Family Season 8 Việt Sub (2016)

kể về 3 gia đình có mối liên hệ với nhau xoay quanh cuộc sống những mâu thuẫn và xung đột bình thường trong mỗi gia đình và giữa các trong viên trong 3 gia đình với nhau dưới góc độ nhẹ nhàng và hài hước nhưng vẫn thâm thúy và sâu sắcgia đình hiện đại phần 8,xem phim gia đình hiện đại phần 8,download gia đình hiện đại phần 8,xem online gia đình hiện đại phần 8 hd,xem gia đình hiện đại phần 8 nhanh,tai phim gia đình hiện đại phần 8,modern family season 8,xem phim modern family season 8,download modern family season 8,xem online modern family season 8 hd,xem modern family season 8 nhanh,tai phim modern family season 8,ed oneill,sofía vergara,julie bowen,ty burrell