Gia Đình Tinh Võ - House Of Fury Thuyết Minh (2005)RSS Gia Đình Tinh Võ - House Of Fury Thuyết Minh (2005)
Gia Đình Tinh Võ - House Of Fury
Diễn viên: Anthony Wong Chau, Sang, Gillian Chung, Stephen Fung
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Gia Đình Tinh Võ, tựa gốc tiếng anh House of Fury, là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Stephen Fung, với sự tham gia của các diễn viên - Anthony Wong Chau-Sang, Gillian Chung, Stephen Fung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Multimedia Group (EMG), Homfaith, JCE Entertainment Ltd vào năm 2005.
Vua Kungfu The Forbidden Kingdom.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Lý Liên Kiệt,Lưu Diệc Phi Crystal Liu,Lý Băng Băng

Vua Kungfu The Forbidden KingdomThuyết Minh Năm: 2008

Jason anh chàng người Mỹ ham mê võ thuật Trung Hoa tới cực điểm trái ngược với suy nghĩ của mọi người Jason lại thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop.

Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

Nhất Nhất Yi Yi: A One And A Two.Diễn Viên: Nien,Jen Wu,Elaine Jin,Issei Ogata,Kelly Lee,Jonathan Chang

Nhất Nhất Yi Yi: A One And A TwoViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim xoay quanh một gia đình bình thường ở Đài Loan với ba nhân vật chính: người cha NJ, cậu bé Yang Yang và cô bé Ting Ting, con của NJ. Trải dài 3 tiếng đồng hồ, Yi yi mở đầu bằng một đám cưới, kết thúc bằng một lễ tang và chứa đựng rất nhiều chi tiết của cuộc sống thường ngày của con người. NJ đang gặp vấn đề không vừa lòng trong công việc, cậu con trai Yang Yang hay quậy ở trường, còn cô bé Ting Ting đang phải đối mặt với chuyện tình cảm tuổi mới lớn khi rơi vào một mối tình tay ba với

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Unknown2020-03-27 09:07:11

Gia Đình Tinh Võ - House Of Fury Thuyết Minh (2005)

bộ phim gia đình tinh võ tựa gốc tiếng anh house of fury là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn stephen fung với sự tham gia của các diễn viên anthony wong chau sang gillian chung stephen fung được phát hành bởi hãng sản xuất phim như emperor multimedia group emg homfaith jce entertainment ltd vào năm 2005gia đình tinh võ,xem phim gia đình tinh võ,download gia đình tinh võ,xem online gia đình tinh võ hd,xem gia đình tinh võ nhanh,tai phim gia đình tinh võ,house of fury,xem phim house of fury,download house of fury,xem online house of fury hd,xem house of fury nhanh,tai phim house of fury,anthony wong chau,sang,gillian chung,stephen fung