Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love Việt Sub (2016)RSS Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love Việt Sub (2016)
Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love
Diễn viên: Shraddha Kapoor, Tiger Shroff, Sudheer Babu Posani
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ngay sau khi tới một học viện võ thuật, một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn rơi cho các cô gái được tán tỉnh bởi đối thủ của mình.
Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At Wadala.Diễn Viên: John Abraham,Manoj Bajpayee,Sophiya Chaudhary

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At WadalaViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim lấy bối cảnh vào ngày 1/11/1982, Manohar bí danh Manya surve, là một học sinh khá của Cao đẳng Kirti, đang sống như một con người bình thường thì vướng vào sợi dây mafia của anh trai mình. Một lần anh đã liều mạng cứu anh trai mình nên đã giết 1 tên trong băng đảng Gangster.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: John Abraham,Manoj Bajpayee,Sophiya Chaudhary

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Tiếng Vọng Kép Double Echo.Diễn Viên: Amalia Uys,Brandon Auret,Graham Clarke

Tiếng Vọng Kép Double EchoThuyết Minh Năm: 2017

Paul rời khỏi cảnh sát bởi ám ảnh tội lỗi vì cái chết của đồng đội trong một nhiệm vụ, vốn là cái bẫy được sắp đặt sẵn. Một lần nữa, anh buộc phải tiếp tục cầm súng khi người phụ nữ anh yêu đang gặp nguy hiểm với trái bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Đằng Sau Cái Chết Out For A Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Michelle Goh,Corey Johnson

Đằng Sau Cái Chết Out For A KillViệt Sub Năm: 2003

Steven Seagal vào vai một giáo sư khảo cổ học vô tình phát hiện ra âm mưu vận chuyễn ma tuý của một băng đảng xã hội đen Trung Quốc, từ đó ông tìm cách ngăn chặn chúng bằng cách tiêu diệt từng tên một. ​

Unknown2018-10-23 01:08:05

Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love Việt Sub (2016)

kể về ngay sau khi tới một học viện võ thuật một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn rơi cho các cô gái được tán tỉnh bởi đối thủ của mìnhgiải cứu người đẹp,xem phim giải cứu người đẹp,download giải cứu người đẹp,xem online giải cứu người đẹp hd,xem giải cứu người đẹp nhanh,tai phim giải cứu người đẹp,baaghi,a rebel for love,xem phim baaghi,a rebel for love,download baaghi,a rebel for love,xem online baaghi,a rebel for love hd,xem baaghi,a rebel for love nhanh,tai phim baaghi,a rebel for love,shraddha kapoor,tiger shroff,sudheer babu posani