Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra Thuyết Minh (2019)RSS Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra Thuyết Minh (2019)
Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back.Diễn Viên: Mark Hamill,Harrison Ford,Carrie Fisher

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công Star Wars: Episode V - The Empire Strikes BackViệt Sub Năm: 1980

Trước sự truy đuổi gắt gao của quân đội đế quốc, lực lượng nổi loạn phải đến lánh nạn ở hành tinh Hoth băng giá. Nhưng ngay cả ở nơi hẻo lánh này, họ vẫn không thoát khỏi nanh vuốt của tên Dath Vader tàn ác. Hắn tổ chức những đợt tấn công dồn dập vào căn cứ của phe nổi loạn với những vũ khí tối tân nhất. Phá được vòng vây, Han Solo, Công chúa Leia và Chewbacca chạy trốn đến hành tinh Bespin.

Tenet Tenet (2020).Diễn Viên: Mark Hamill,Harrison Ford,Carrie Fisher

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Ngày Hôm Qua Yesterday.Diễn Viên: Mark Hamill,Harrison Ford,Carrie Fisher

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Nàng Lọ Lem Bản Mới Cinderella.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Nàng Lọ Lem Bản Mới CinderellaViệt Sub Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

Unknown2020-07-02 16:16:28

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra Thuyết Minh (2019)

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia roy mcbride brad pitt và hành trình đến rìa hệ mặt trời để tìm người cha mất tích tại đây roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loạigiải mã bí ẩn ngân hà,xem phim giải mã bí ẩn ngân hà,download giải mã bí ẩn ngân hà,xem online giải mã bí ẩn ngân hà hd,xem giải mã bí ẩn ngân hà nhanh,tai phim giải mã bí ẩn ngân hà,ad astra,xem phim ad astra,download ad astra,xem online ad astra hd,xem ad astra nhanh,tai phim ad astra