Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra Thuyết Minh (2019)RSS Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra Thuyết Minh (2019)
Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.
Sứ Mệnh Sinh Tử Io

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Người Bất Tử The Man From Earth

Người Bất Tử The Man From EarthViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim Người Bất Tử kể về bữa tiệc chia tay của Giáo sư John Oldman trước khi quyết định về hưu, ông đã tiết lộ cho những người bạn của mình, ông là một người bất tử đã sống trên trái đất suốt 14.000 năm. Ông kể ông đã từng đi thuyền với Ma-gen-lăng, đã gặp đức Phật, đã trải qua tất cả các biến cố của lịch sử, và đỉnh điểm, ông chính là...

Cá Mập Sát Thủ Killer Shark

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Doug Haley,Zack Pearlman,Cynthia Kirchner,David Shackelford

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Unknown2020-07-02 16:16:28

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra Thuyết Minh (2019)

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia roy mcbride brad pitt và hành trình đến rìa hệ mặt trời để tìm người cha mất tích tại đây roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loạigiải mã bí ẩn ngân hà,xem phim giải mã bí ẩn ngân hà,download giải mã bí ẩn ngân hà,xem online giải mã bí ẩn ngân hà hd,xem giải mã bí ẩn ngân hà nhanh,tai phim giải mã bí ẩn ngân hà,ad astra,xem phim ad astra,download ad astra,xem online ad astra hd,xem ad astra nhanh,tai phim ad astra