Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4 Việt Sub (1971)RSS Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4 Việt Sub (1971)
Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4
Diễn viên: Aleksey Smirnov, Anatoly Romashin, Eduard Izotov, Ivan Pereverzev, Larissa Golubkina, Mikhail
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trận Đánh Giành Berlin: Trận đánh giành Berlin. Những cuộc tấn công mạnh mẽ quy mô lớn của Hồng quân Liên xô để chiếm Berlin thủ phủ của nước Đức quốc xã. Những trận chiến ác liệt trên từng góc nhà hẻm phố.
Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Điệp Vụ Hạt Nhân The Courier.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Điệp Vụ Hạt Nhân The CourierViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986.Diễn Viên: Michael Almy,Judd Bankert,James William Barker

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Unknown2019-07-13 15:01:20

Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4 Việt Sub (1971)

trận đánh giành berlin trận đánh giành berlin những cuộc tấn công mạnh mẽ quy mô lớn của hồng quân liên xô để chiếm berlin thủ phủ của nước đức quốc xã những trận chiến ác liệt trên từng góc nhà hẻm phốgiải phóng 4,trận đánh giành berlin,xem phim giải phóng 4,trận đánh giành berlin,download giải phóng 4,trận đánh giành berlin,xem online giải phóng 4,trận đánh giành berlin hd,xem giải phóng 4,trận đánh giành berlin nhanh,tai phim giải phóng 4,trận đánh giành berlin,osvobozhdenie 4,xem phim osvobozhdenie 4,download osvobozhdenie 4,xem online osvobozhdenie 4 hd,xem osvobozhdenie 4 nhanh,tai phim osvobozhdenie 4,aleksey smirnov,anatoly romashin,eduard izotov,ivan pereverzev,larissa golubkina,mikhail nozhkin,mikhail ulyanov,nikolai olyalin