Giam Cầm Quỷ Dữ - Shut In Việt Sub (2016)RSS Giam Cầm Quỷ Dữ - Shut In Việt Sub (2016)
Giam Cầm Quỷ Dữ - Shut In
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.
Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Ngôi Nhà Câm Silent House.Diễn Viên: Elizabeth Olseeric Sheffer Stevens,Julia Taylor Ross,Adam Barnett,Haley Murphy

Ngôi Nhà Câm Silent HouseViệt Sub Năm: 2011

Ngôi Nhà Câm: Silent House là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Mỹ, remake lại phiên bản The Silent House của Urugay. Bộ phim là câu chuyện về một cô gái bị kẹt ở trong căn nhà nghỉ của gia đình không thể liên hệ với thế giới bên ngoài trong khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn ra

Unknown2017-02-21 13:29:45

Giam Cầm Quỷ Dữ - Shut In Việt Sub (2016)

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở new england – mỹ gặp phải cơn bão mùa đông chết người cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãigiam cầm quỷ dữ,xem phim giam cầm quỷ dữ,download giam cầm quỷ dữ,xem online giam cầm quỷ dữ hd,xem giam cầm quỷ dữ nhanh,tai phim giam cầm quỷ dữ,shut in,xem phim shut in,download shut in,xem online shut in hd,xem shut in nhanh,tai phim shut in