Giây Phút Đoạn Mệnh 2 - Running Out Of Time 2 Việt Sub (2001)RSS Giây Phút Đoạn Mệnh 2 - Running Out Of Time 2 Việt Sub (2001)
Giây Phút Đoạn Mệnh 2 - Running Out Of Time 2
Diễn viên: Ching Wan Lau, Ekin Cheng, Kelly Lin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo thành công của phần 1, phần 2 ra đời với sự góp mặt của Trịnh Y Kiện thế vào vai diễn của Lưu Đức Hoa, và tiếp tục cuộc chơi mèo vờn chuột với vị thanh tra do Lưu Thanh Vân thủ diễn.
Quyết Đấu 4 Boyka: Undisputed.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Quyết Đấu 4 Boyka: UndisputedThuyết Minh Năm: 2016

Trong phần 4, Boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sàn.

Sát Thủ Tự Do Ronin.Diễn Viên: Robert De Niro,Jean Reno,Natascha Mcelhone

Sát Thủ Tự Do RoninViệt Sub Năm: 1998

Năm người đàn ông và một phụ nữ không hề quen biết gặp nhau trong một kho hàng hóa tại ngoại ô Paris. Nhiệm vụ của họ là đoạt lấy chiếc vali nhỏ chứa đựng một thứ bí mật. Năm người đàn ông chính là những cựu binh của cuộc chiến tranh lạnh sinh sống nhờ dịch vụ bí mật do họ hùn vốn làm ăn. Còn người phụ nữ Ireland thì lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm. Trong một thế giới nơi mà sự trung thực bị đem ra mua bán và sự phản bội là phong cách sống, thì một hạng người khủng bố mới, giết người không ghê tay

Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Chiến Binh Thép The Interceptor.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Igor Petrenko,Lyubov Tolkalina

Chiến Binh Thép The InterceptorThuyết Minh Năm: 2009

kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.

Cia Tái Xuất Red.Diễn Viên: Bruce Willis,Mary Louise Parker,Morgan Freeman

Cia Tái Xuất RedViệt Sub Năm: 2010

Rank, Joe, Marvin, và Victoria từng là các điệp viên hàng đầu của CIA. Tuy đã nghỉ hưu, nhưng những bí mật mà họ biết quá nhiều đồng thời biến các ‘bô lão’ trở thành tầm ngắm của Cơ quan tình báo. Giờ đây, khi bị gài tội thủ phạm của vụ ám sát, các cựu điệp viên một lần nữa tập trung lại và sử dụng tất cả các kinh nghiệm, kỹ năng để sống sót và chiến đấu tìm ra kẻ cầm đầu kế hoạch hiểm ác

Unknown2019-08-11 11:59:49

Giây Phút Đoạn Mệnh 2 - Running Out Of Time 2 Việt Sub (2001)

tiếp theo thành công của phần 1 phần 2 ra đời với sự góp mặt của trịnh y kiện thế vào vai diễn của lưu đức hoa và tiếp tục cuộc chơi mèo vờn chuột với vị thanh tra do lưu thanh vân thủ diễngiây phút đoạn mệnh 2,xem phim giây phút đoạn mệnh 2,download giây phút đoạn mệnh 2,xem online giây phút đoạn mệnh 2 hd,xem giây phút đoạn mệnh 2 nhanh,tai phim giây phút đoạn mệnh 2,running out of time 2,xem phim running out of time 2,download running out of time 2,xem online running out of time 2 hd,xem running out of time 2 nhanh,tai phim running out of time 2,ching wan lau,ekin cheng,kelly lin