Gjbu Guruguru Special - Good Job Bu Special: Gjbu 2 Gjbu Ova Việt Sub (2014)RSS Gjbu Guruguru Special - Good Job Bu Special: Gjbu 2 Gjbu Ova Việt Sub (2014)
Gjbu Guruguru Special - Good Job Bu Special: Gjbu 2 Gjbu Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đêm cùng 4 em trong CLB của anh main. Gj-bu@ | Gj-bu Guruguru | Gj-bu Special | Gj Club Special | Good Job-bu Special | Gj-bu 2 | Gj-bu Ova.
Gekijouban Hibike! Euphonium: Todoketai Melody Sound! Euphonium The Movie: May The Melody Reach You!

Gekijouban Hibike! Euphonium: Todoketai Melody Sound! Euphonium The Movie: May The Melody Reach You!Việt Sub Năm: 2017

Sau thành công của họ trong vòng loại vòng loại cho cuộc thi khu vực Kansai, các thành viên của ban nhạc hòa nhạc Trung học Kitauji đặt tầm nhìn của họ về buổi trình diễn tiếp theo sắp tới. Bằng cách sử dụng nghỉ hè của họ đến mức tối đa, ban nhạc tham gia vào một trại nơi họ được hướng dẫn bởi cố vấn ban nhạc

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The RebellionThuyết Minh Năm: 2018

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Guilty Crown Lost Christmas

Guilty Crown Lost ChristmasViệt Sub Năm: 2012

10 năm trước sự kiện Lost Christmas. Nhân vật chính là Scrooge một vật thí nghiệm. Trong khi chạy chốn anh gặp một mâũ thí nghiệm khác là Carol. Và cuộc hành trình của họ bắt đầu.

Unknown2014-09-22 16:53:46

Gjbu Guruguru Special - Good Job Bu Special: Gjbu 2 Gjbu Ova Việt Sub (2014)

một đêm cùng 4 em trong clb của anh main gj bu gj bu guruguru gj bu special gj club special good job bu special gj bu 2 gj bu ovagjbu guruguru special,xem phim gjbu guruguru special,download gjbu guruguru special,xem online gjbu guruguru special hd,xem gjbu guruguru special nhanh,tai phim gjbu guruguru special,good job bu special,gjbu 2 gjbu ova,xem phim good job bu special,gjbu 2 gjbu ova,download good job bu special,gjbu 2 gjbu ova,xem online good job bu special,gjbu 2 gjbu ova hd,xem good job bu special,gjbu 2 gjbu ova nhanh,tai phim good job bu special,gjbu 2 gjbu ova