Gõ Cửa Trái Tim - Click Your Heart Việt Sub (2016)RSS Gõ Cửa Trái Tim - Click Your Heart Việt Sub (2016)
Gõ Cửa Trái Tim - Click Your Heart
Diễn viên: Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.
Gen Y The Series

Gen Y The SeriesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/16)

cặp đôi chính trong phim là Kit (Copter Panuwat Kerdthongtavee) – Mark (Kim Varodom Khemmonta). Trong khi Mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát, cà chớn thì Kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa Y.

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And Lies

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And LiesThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 122/122)

câu chuyện của hai cô gái cũng là hai người bạn thân – Shin Hwa Kyung và Han Woo-Jung. Shin Hwa Kyung (Oh Seung Ah) là một đứa trẻ mồ côi được nhận vào Tập đoàn Misung danh giá. Tuy nhiên, cô lại tự ti về thân thế của mình nên cố tính che giấu quá khứ bản thân.

Unknown2019-01-30 14:13:41

Gõ Cửa Trái Tim - Click Your Heart Việt Sub (2016)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh phim với sự tham gia của các diễn viên kwon min ah baek joon ho kang chan hee kim seok woo lee sang hyukgõ cửa trái tim,xem phim gõ cửa trái tim,download gõ cửa trái tim,xem online gõ cửa trái tim hd,xem gõ cửa trái tim nhanh,tai phim gõ cửa trái tim,click your heart,xem phim click your heart,download click your heart,xem online click your heart hd,xem click your heart nhanh,tai phim click your heart,kwon min ah,baek joon ho,kang chan hee,kim seok woo,lee sang hyuk