Godzilla Kẻ Ăn Hành Tinh - Godzilla Anime 3: Planet Eater Việt Sub (2018)RSS Godzilla Kẻ Ăn Hành Tinh - Godzilla Anime 3: Planet Eater Việt Sub (2018)
Godzilla Kẻ Ăn Hành Tinh - Godzilla Anime 3: Planet Eater
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần cuối cùng trong bộ 3 movie về huyền thoại Godzilla ra rạp tại Nhật. Cuối phần hai, sau khi con người thất thủ bởi Godzilla Earth tại Mechagodzilla City, Haruo và những người bạn chiến hữu của anh lại phải một lần nữa chứng kiến Trái Đất thuộc về tay của gã Kaiju khổng lồ.
Luật Nhân Quả Un-Go Movie: Inga-Ron

Luật Nhân Quả Un-Go Movie: Inga-RonViệt Sub Năm: 2011

Kể về sự kiện trước Series 11 Ep chính của UN-GO. Phóng tác theo Minh Trị trinh thám Truyền kỳ của Tác giả Ango Sakaguchi Giáo Phái Ma Quái và Sát Nhân Xuất Ngũ. Xoay quanh lần đầu gặp gỡ của Yuuki Shinjurou và Inga

Hangyaku No Lelouch Iii - Oudou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion - Emperor

Hangyaku No Lelouch Iii - Oudou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion - EmperorThuyết Minh Năm: 2019

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Unknown2020-08-07 19:33:10

Godzilla Kẻ Ăn Hành Tinh - Godzilla Anime 3: Planet Eater Việt Sub (2018)

phần cuối cùng trong bộ 3 movie về huyền thoại godzilla ra rạp tại nhật cuối phần hai sau khi con người thất thủ bởi godzilla earth tại mechagodzilla city haruo và những người bạn chiến hữu của anh lại phải một lần nữa chứng kiến trái đất thuộc về tay của gã kaiju khổng lồgodzilla kẻ ăn hành tinh,xem phim godzilla kẻ ăn hành tinh,download godzilla kẻ ăn hành tinh,xem online godzilla kẻ ăn hành tinh hd,xem godzilla kẻ ăn hành tinh nhanh,tai phim godzilla kẻ ăn hành tinh,godzilla anime 3,planet eater,xem phim godzilla anime 3,planet eater,download godzilla anime 3,planet eater,xem online godzilla anime 3,planet eater hd,xem godzilla anime 3,planet eater nhanh,tai phim godzilla anime 3,planet eater