Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)RSS Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)
Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?
Chidori Rsc Rifle Is Beautiful

Chidori Rsc Rifle Is BeautifulViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kokura Hikari là một nữ sinh trung học năm nhất yêu thích súng trường. Cô vào trường trung học Chidori vì nó có một câu lạc bộ bắn súng, nhưng thấy rằng câu lạc bộ đã bị giải tán. Cô chỉ có một ngày để tìm đủ thành viên để cải tổ câu lạc bộ, nhưng may mắn đã có thể tìm thấy ba cô gái năm thứ nhất khác mà cô đã gặp tại một cuộc thi ở trường trung học.

Angelic Layer Enjerikku Reiyā

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 7/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

H2O Footprints In The Sand

H2O Footprints In The SandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Hirose Takuma là một cậu học trò bị mù mà không thể nào xác định được nguyên nhân. Để chữa trị bệnh tình, cậu đã được chuyển đến sống ở một ngôi làng với chú của mình. Ở nơi đó, cậu đã gặp vài cô gái, và có ba trong số đó nổi bật hơn hẳn những người khác. Họ là Kohinata Hayami, Kangura Hinata và cả (Kangura) Otaha. Cô bé Otaha đã chữa được bệnh mù của Hirose trong một thời gian tạm thời. Và khi cậu ta nhìn lại được, cậu đã giúp đỡ những cô gái còn lại khỏi rắc rối. Hirose nhận ra là Kohinata

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo Minai

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo MinaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hội chứng tuổi dậy thì — một hội chứng bí ẩn, tin đồn chỉ ảnh hưởng đến những người ở tuổi dậy thì. Một cô gái thỏ đột nhiên xuất hiện trước mặt Sakuta Azusagawa. Danh tính thực sự của cô gái thỏ là Mai Sakurajima, một thiếu niên nổi tiếng hiện đang là một học sinh trung học không hoạt động.

Unknown2019-03-29 08:16:12

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)

một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” futaro uesugi đang học năm 2 trung học để có thêm thu nhập cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ bất ngờ thay người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu và đặc biệt hơn đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích họcgotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,xem phim gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,download gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,xem online gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome hd,xem gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome nhanh,tai phim gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,the five wedded brides,the quintessential quintuplets,xem phim the five wedded brides,the quintessential quintuplets,download the five wedded brides,the quintessential quintuplets,xem online the five wedded brides,the quintessential quintuplets hd,xem the five wedded brides,the quintessential quintuplets nhanh,tai phim the five wedded brides,the quintessential quintuplets