Hạ Sát - Downrange Việt Sub (2018)RSS Hạ Sát - Downrange Việt Sub (2018)
Hạ Sát - Downrange
Diễn viên: Rod Hernandez, Kelly Connaire, Stephanie Pearson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mắc kẹt ở bên đường sau một vụ nổ lốp xe, một nhóm bạn trở thành mục tiêu cho một tay bắn tỉa bí ẩn...
Cô Nàng Dị Nhân X Julia X.Diễn Viên: Valerie Azlynn,Kevin Sorbo,Alicia Leigh Willis,Joel David Moore,Ving Rhames,Saxon Sharbino,Gregg

Cô Nàng Dị Nhân X Julia XViệt Sub Năm: 2011

Phim kể về một gã bệnh hoạn chuyên bắt những người phụ nữ trẻ hành hạ để lấy niềm vui. Một ngày hắn bắt được một cô gái trẻ, hắn ung dung dùng nhiều trò để uy hiếp, tra tấn cô. Nhưng rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, hắn gặp phải đối thủ, giờ đây hắn lại trở thành nạn nhân tiêu khiển cho những trò vui của cô gái và chị cô ấy.

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Unknown2019-01-06 14:52:03

Hạ Sát - Downrange Việt Sub (2018)

mắc kẹt ở bên đường sau một vụ nổ lốp xe một nhóm bạn trở thành mục tiêu cho một tay bắn tỉa bí ẩnhạ sát,xem phim hạ sát,download hạ sát,xem online hạ sát hd,xem hạ sát nhanh,tai phim hạ sát,downrange,xem phim downrange,download downrange,xem online downrange hd,xem downrange nhanh,tai phim downrange,rod hernandez,kelly connaire,stephanie pearson