Hà Thần 2 - Tientsin Mystic 2 Thuyết Minh (2020)RSS Hà Thần 2 - Tientsin Mystic 2 Thuyết Minh (2020)
Hà Thần 2 - Tientsin Mystic 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!
Bầu Trời Sụp Đổ Phần 2 Falling Skies Season 2.Diễn Viên: Noah Wyle,Moon Bloodgood,Drew Roy

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 2 Falling Skies Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người ngoài hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Khởi Đầu Reset.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Khởi Đầu ResetThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 15/15)

Cô sinh viên Lý Thi Tình và lập trình viên công ty trò chơi Tiêu Hạc Vân tình cờ cùng có mặt trên một chuyến xe buýt đã được định sẵn là sẽ phát nổ. Tại đây, cả hai đã cùng trải qua vòng tuần hoàn vô hạn của các sự kiện kỳ lạ.

Lực Lượng Nền Móng Foundation.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Lực Lượng Nền Móng FoundationThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.

Unknown2020-10-03 18:52:37

Hà Thần 2 - Tientsin Mystic 2 Thuyết Minh (2020)

kể về hải hà dậy sóng thiên đoàn tân môn một lần nữa xuất hiện cửu ngưu nhị hổ nhất kê xuất hiện thần sông trừ ma diệt yêu quái dưới nước cách xa ba năm tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời dân quốc hãy cứ chờ đónhà thần 2,xem phim hà thần 2,download hà thần 2,xem online hà thần 2 hd,xem hà thần 2 nhanh,tai phim hà thần 2,tientsin mystic 2,xem phim tientsin mystic 2,download tientsin mystic 2,xem online tientsin mystic 2 hd,xem tientsin mystic 2 nhanh,tai phim tientsin mystic 2