Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure Thuyết Minh (2022)RSS Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure Thuyết Minh (2022)
Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích. Phim có khá nhiều nhân vật nổi bật, những câu chuyện phụ thú vị, các tình huống diễn ra nhanh chóng, các pha hành đồng sắc sảo, CGI đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước, gây cười của các nhân vật trong băng hải tặc.
Lạc Bước Tuổi 17 Never Rarely Sometimes Always

Lạc Bước Tuổi 17 Never Rarely Sometimes AlwaysViệt Sub Năm: 2020

theo chân cô bé 17 tuổi Autumn vừa biết được rằng mình đã có thai. Vì chưa sẵn sàng trở thành một người mẹ, Autumn cùng chị họ mình là Skylar lặn lội đường xa tới New York nhằm thực hiện việc phá thai mà không để người lớn biết.i lớn biết.

Khu Ổ Chuột Trash

Khu Ổ Chuột TrashViệt Sub Năm: 2014

Bối cảnh phim ở Brazil, có ba đứa trẻ là bạn thân của nhau, cả ba cùng sinh sống tại 1 bãi rác lớn. Trong khi kiếm sống nhờ bãi rác, 3 người đã phát hiện một số thứ có thể khiến chúng trở nên

Kẻ Cứu Rỗi Redeemer.Diễn Viên: Noah Segan,Marko Zaror,Loreto Aravena

Kẻ Cứu Rỗi RedeemerViệt Sub Năm: 2015

nói về một cựu sát thủ quyết định trở thành một người thực hiện công lý, trừng phạt tội ác với mong muốn trả nợ cho những tội lỗi mình đã gây ra và tìm kiếm sự cứu rỗi

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn.Diễn Viên: Birds Of Prey

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley QuinnThuyết Minh Năm: 2020

Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.

Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery Movie.Diễn Viên: Jeff Garlin,Natasha Lyonne,Chris Redd

Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery MovieViệt Sub Năm: 2017

Gene Handsome là một thám tử điều tra giết người ở LA, đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa. Niềm đam mê này của Handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mình.

Unknown2022-03-09 18:44:27

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure Thuyết Minh (2022)

một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích phim có khá nhiều nhân vật nổi bật những câu chuyện phụ thú vị các tình huống diễn ra nhanh chóng các pha hành đồng sắc sảo cgi đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước gây cười của các nhân vật trong băng hải tặchải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng,xem phim hải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng,download hải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng,xem online hải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng hd,xem hải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng nhanh,tai phim hải tặc,kho báu hoàng gia cuối cùng,the pirates,the last royal treasure,xem phim the pirates,the last royal treasure,download the pirates,the last royal treasure,xem online the pirates,the last royal treasure hd,xem the pirates,the last royal treasure nhanh,tai phim the pirates,the last royal treasure