Hai Thế Giới - Một Tình Yêu Việt Sub (2015)RSS Hai Thế Giới - Một Tình Yêu Việt Sub (2015)
Hai Thế Giới - Một Tình Yêu
Diễn viên: Bella Vanita, Spin Suparat
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện về Namrin (Bella), một cô gái giàu có sắp kết hộn với vị hôn phu của mình, nhưng không may chết đi do một tai nạn xe. Hồn cô còn ở lại trần gian nhưng lại không biết thân phận mình là ai.
Thế Giới Mới Của Người Vợ My Wife

Thế Giới Mới Của Người Vợ My WifeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/??)

Kể về cuộc sống nhiệt tình, người mẹ nội trợ Thẩm An An yêu thích món ăn ngon, sau khi gặp phải nguy cơ hôn nhân đã lựa chọn đến công sở, trải nghiệm cuộc sống học hỏi không ngừng lớn lên, tăng thêm kỹ năng chuyên nghiệp, chứng minh giá trị của bản thân, thăng chức ở công sở.

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty Bride

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty BrideThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 34/34)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari Gohan

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari GohanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/5)

Sachi (Yamada Anna) và Ayari (Otomo Karen) đột nhiên trở thành chị em với nhau sau khi cha mẹ của họ lấy nhau. Ngay sau khi kết hôn, cặp đôi liền đi du lịch nước ngoài. Sachi và Ayagi phải ngay lập tức sống cùng nhau. Họ đều cùng một độ tuổi nhưng học ở những trường khác nhau.

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Vương Truyền Quân

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Bộ phim nói về 7 thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống trong 2 căn hộ tại một tòa chung cư. Tại đây, mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng thú vị. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.

Unknown2015-08-17 13:16:05

Hai Thế Giới - Một Tình Yêu Việt Sub (2015)

xoay quanh câu chuyện về namrin bella một cô gái giàu có sắp kết hộn với vị hôn phu của mình nhưng không may chết đi do một tai nạn xe hồn cô còn ở lại trần gian nhưng lại không biết thân phận mình là aihai thế giới,xem phim hai thế giới,download hai thế giới,xem online hai thế giới hd,xem hai thế giới nhanh,tai phim hai thế giới,một tình yêu,xem phim một tình yêu,download một tình yêu,xem online một tình yêu hd,xem một tình yêu nhanh,tai phim một tình yêu,bella vanita,spin suparat