Hakuouki Ss1 - Hakuouki Shinsengumi Kitan Việt Sub (2003)RSS Hakuouki Ss1 - Hakuouki Shinsengumi Kitan Việt Sub (2003)
Hakuouki Ss1 - Hakuouki Shinsengumi Kitan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là Kinh Đô (Kyoto). Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một Okita Souji- đội trưởng đội 1, dũng mãnh nhất trong các đội trưởng dù thân mang căn bệnh lao phổi, một Hajime Satou- đội
Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Zombie Loan Món Nợ Ma

Zombie Loan Món Nợ MaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Với sự giúp đỡ của văn phòng nợ Zombie Loan, họ đã có được cuộc sống thứ 2, tuy nhiên mạng sống của họ lại được mua bằng tiền nên 2 người đó đã trở thành những thợ săn Zombie, với mục đích kiếm tiền để đổi lấy tự do.

Soul Worker Your Destiny Awaits

Soul Worker Your Destiny AwaitsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.

Unknown2015-03-19 10:44:34

Hakuouki Ss1 - Hakuouki Shinsengumi Kitan Việt Sub (2003)

thời là thời đại mạc phủ nơi là kinh đô kyoto một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc tân đảng tân tuyển đảng shinsengumi với chữ “thành” thêu trên cờ xí những kiếm sỹ tân đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho minh trị thời đại một okita souji đội trưởng đội 1 dũng mãnh nhất trong các đội trưởng dù thân mang căn bệnh lao phổi một hajime satou độihakuouki ss1,xem phim hakuouki ss1,download hakuouki ss1,xem online hakuouki ss1 hd,xem hakuouki ss1 nhanh,tai phim hakuouki ss1,hakuouki shinsengumi kitan,xem phim hakuouki shinsengumi kitan,download hakuouki shinsengumi kitan,xem online hakuouki shinsengumi kitan hd,xem hakuouki shinsengumi kitan nhanh,tai phim hakuouki shinsengumi kitan