Hand Shakers - ハンドシェイカー Việt Sub (2017)RSS Hand Shakers - ハンドシェイカー Việt Sub (2017)
Hand Shakers - ハンドシェイカー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.
Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) The Disastrous Life Of Saiki K.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan

Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) The Disastrous Life Of Saiki KViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson Shell.Diễn Viên: Ghost Urn

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson ShellViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra trong một thời đại mà các thảm hoạ nhiên thường xuyên diễn ra khắp thế giới, khi mà cyborg hay các robot tự động đang dần xuất hiện trên các thị trường của các quốc gia phát triển công nghệ cao, và các cường quốc đấu đá lẫn nhau vì công nghệ và tài nguyên. Khi đó, sự phân biệt giàu nghèo càng trở nên gay gắt hơn. Kẻ giàu thì trở nên kiêu ngạo,còn kẻ nghèo thì càng trở nên khốn khó hơn

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden.Diễn Viên: Ghost Urn

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Unknown2017-03-29 05:57:43

Hand Shakers - ハンドシェイカー Việt Sub (2017)

bối cảnh của anime diễn ra ở osaka vào năm 20xx – xoay quanh hand shakers – thứ có thể triệu hồi “nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người các team sẽ sử dụng hand shakers để chiến đấu với các đội khác và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “chúa”hand shakers,xem phim hand shakers,download hand shakers,xem online hand shakers hd,xem hand shakers nhanh,tai phim hand shakers,ハンドシェイカー,xem phim ハンドシェイカー,download ハンドシェイカー,xem online ハンドシェイカー hd,xem ハンドシェイカー nhanh,tai phim ハンドシェイカー