Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki! Việt Sub (2018)RSS Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki! Việt Sub (2018)
Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kentarou Tachibana là huấn luyện viên cầu lông tại đội tuyển cầu lông thuộc trường cao trung Kitakomachi. Tuy vậy, anh luôn có một nỗi lo lắng lớn vì đội của mình có quá ít thành viên, đến nỗi không thể đi thi đấu được.
Pet ペット

Pet ペットViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Có những người có thể đi vào tâm trí của mọi người và kiểm soát ký ức của họ. Sức mạnh này được sử dụng để xóa bỏ những bí ẩn và vụ án hoặc tệ hơn là ám sát.

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose King

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose KingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24+ova/24)

Người con trai thứ ba của Gia tộc York mang tên Richard. Cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa, được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng. Bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy Richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậu?

Unknown2021-02-20 17:03:55

Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki! Việt Sub (2018)

kentarou tachibana là huấn luyện viên cầu lông tại đội tuyển cầu lông thuộc trường cao trung kitakomachi tuy vậy anh luôn có một nỗi lo lắng lớn vì đội của mình có quá ít thành viên đến nỗi không thể đi thi đấu đượchanebado,xem phim hanebado,download hanebado,xem online hanebado hd,xem hanebado nhanh,tai phim hanebado,the badminton play of ayano hanesaki,xem phim the badminton play of ayano hanesaki,download the badminton play of ayano hanesaki,xem online the badminton play of ayano hanesaki hd,xem the badminton play of ayano hanesaki nhanh,tai phim the badminton play of ayano hanesaki