Hành Khách Cuối Cùng - Last Passenger Thuyết Minh (2013)RSS Hành Khách Cuối Cùng - Last Passenger Thuyết Minh (2013)
Hành Khách Cuối Cùng - Last Passenger
Diễn viên: Dougray Scott, Lindsay Duncan, Iddo Goldberg
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyến tàu trên đường trở về từ London khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố, tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắng.
Đối Đầu Hard Kill

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Năng Lực Siêu Nhiên Spec Zero Sp.Diễn Viên: Erika Toda,Yuu Shirota,Yu Tokui,Spec Rei,Keizoku

Năng Lực Siêu Nhiên Spec Zero SpViệt Sub Năm: 2013

Một học sinh cấp 3 tên Saya Toma (do Erika Toda đóng) mất ba mẹ và em trai mình bởi một tai nạn máy bay. Thanh tra Akio Kondo (do Yu Tokui đóng) tới và nói cố ấy rằng “ rất có thể ba mẹ em bị giết bởi người có SPEC”. Đó cũng là lần đầu tiên Saya Toma nghe đến SPEC

Unknown2015-11-26 15:38:48

Hành Khách Cuối Cùng - Last Passenger Thuyết Minh (2013)

một chuyến tàu trên đường trở về từ london khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắnghành khách cuối cùng,xem phim hành khách cuối cùng,download hành khách cuối cùng,xem online hành khách cuối cùng hd,xem hành khách cuối cùng nhanh,tai phim hành khách cuối cùng,last passenger,xem phim last passenger,download last passenger,xem online last passenger hd,xem last passenger nhanh,tai phim last passenger,dougray scott,lindsay duncan,iddo goldberg