Hành Khách - The Passenger Việt Sub (1975)RSS Hành Khách - The Passenger Việt Sub (1975)
Hành Khách - The Passenger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.
Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Yêu Loving.Diễn Viên: Joel Edgerton,Ruth Negga,Will Dalton

Yêu LovingViệt Sub Năm: 2016

Richard Loving, một công nhân xây dựng ở Caroline County, Virginia, đã yêu một người phụ nữ da đen địa phương và bạn của gia đình anh, Mildred Jeter. Khi Mildred phát hiện ra mình đang mang thai, họ quyết định kết hôn, nhưng họ gặp phải khó khăn khi biết được rằng cuộc hôn nhân giữa các dân tộc là vi phạm luật của Virginia, họ quyết định lái xe đến Washington, DC để lập gia đình vào năm 1958

Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Joel Edgerton,Ruth Negga,Will Dalton

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Unknown2020-11-06 12:35:21

Hành Khách - The Passenger Việt Sub (1975)

ack nicholson diễn xuất chính kể về một nhà báo truyền hình có tên david locke đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở châu phi thoạt tiên david rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấnhành khách,xem phim hành khách,download hành khách,xem online hành khách hd,xem hành khách nhanh,tai phim hành khách,the passenger,xem phim the passenger,download the passenger,xem online the passenger hd,xem the passenger nhanh,tai phim the passenger