Hành Trình Của Jay (Châu Du Kí) - J-Style Trip Việt Sub (2020)RSS Hành Trình Của Jay (Châu Du Kí) - J-Style Trip Việt Sub (2020)
Hành Trình Của Jay (Châu Du Kí) - J-Style Trip
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chương trình tạp kỹ ngập tràn âm nhạc và những trò ảo thuật thú vị, siêu sao Châu Kiệt Luân sẽ cùng những người bạn nổi tiếng vi vu khắp nơi.
Đóng Giả Mục Sư Phần 2 Impastor Season 2.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Đóng Giả Mục Sư Phần 2 Impastor Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính

Lật Ngược Thời Gian 365: Repeat The Year.Diễn Viên: Richard Lintern,Phil Plait,Mike Rowe

Lật Ngược Thời Gian 365: Repeat The YearViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/12)

Câu chuyện về 10 người có cơ hội quay trở lại một năm trước và thay đổi vận mệnh của họ, nhưng họ có liên quan đến các sự kiện bí ẩn và đối mặt với một định mệnh mà họ không bao giờ ngờ tới. Ji Hyung Jo ( Lee Joon Hyuk ) từng là một phần của cảnh sát giao thông nhưng được thăng chức khi anh ta bắt giữ một tên tội phạm truy nã.

Unknown2020-03-30 13:32:59

Hành Trình Của Jay (Châu Du Kí) - J-Style Trip Việt Sub (2020)

trong chương trình tạp kỹ ngập tràn âm nhạc và những trò ảo thuật thú vị siêu sao châu kiệt luân sẽ cùng những người bạn nổi tiếng vi vu khắp nơihành trình của jay châu du kí,xem phim hành trình của jay châu du kí,download hành trình của jay châu du kí,xem online hành trình của jay châu du kí hd,xem hành trình của jay châu du kí nhanh,tai phim hành trình của jay châu du kí,j,style trip,xem phim j,style trip,download j,style trip,xem online j,style trip hd,xem j,style trip nhanh,tai phim j,style trip