Hành Trình Tìm Lại Ký Ức - Memento Việt Sub (2000)RSS Hành Trình Tìm Lại Ký Ức - Memento Việt Sub (2000)
Hành Trình Tìm Lại Ký Ức - Memento
Diễn viên: Guy Pearce, Carrie Anne Moss, Joe Pantoliano
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.
Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim Falls.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Liam Neeson,Anjelica Huston

Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim FallsViệt Sub Năm: 2006

Trong những năm 1860, năm người đàn ông đã được theo dõi một thứ sáu trên Nevada trong hơn hai tuần. Họ bắn và vết thương anh, nhưng anh được đi. Họ theo đuổi, dẫn đầu là Carver khắc khổ, những người sẽ trả tiền cho họ mỗi $ 1 một ngày một lần anh ta bị bắt. Các bị truy lùng là Gideon, tháo vát, có tay nghề với một con dao. Gideon chuyến bay và săn Carver yêu cầu ngựa, nước, và đạn. Khoá học kéo chúng qua định cư đơn độc, một toa xe lửa, một phi hành đoàn đường sắt, khu định cư, và một nhà

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Cơn Mưa Thép Steel Rain.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Unknown2020-09-04 17:18:04

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức - Memento Việt Sub (2000)

đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm ai là bạn ai là thù sự thật ở đâu đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp nhưng dường như càng cố tìm hiểu anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờhành trình tìm lại ký ức,xem phim hành trình tìm lại ký ức,download hành trình tìm lại ký ức,xem online hành trình tìm lại ký ức hd,xem hành trình tìm lại ký ức nhanh,tai phim hành trình tìm lại ký ức,memento,xem phim memento,download memento,xem online memento hd,xem memento nhanh,tai phim memento,guy pearce,carrie anne moss,joe pantoliano